DGTX – 34+35


Chương 34

Quý tộc nhị đẳng (cấp)

Editor: Rosa

Beta-reader: Ses

=========================

Lại đi thêm được một đoạn, ánh mắt Đinh Hạo đột nhiên sáng lên như đèn pha, hắn chỉ vào một quầy hàng cách đó không xa, “Ô mai!”

“Sao cơ?” Rendon bị hắn làm cho hoảng sợ, vội vàng che miệng hắn lại, nhìn xung quanh một hồi, thấy không ai chú ý tới mới buông lỏng cái miệng của hắn ra, “Đã bảo với ngươi là đừng gây chú ý quá mà.” (Rose: Gớm! A làm như vk a là sao kim lấp lánh vạn trượng một cử động nhỏ là dẫn nhân chú mục ế == *khinh bỉ*)

“Thực xin lỗi!” Đinh Hạo rụt cổ xin lỗi, chỉ hướng hàng bán ô mai, “Ta muốn ăn cái kia.”

Hắn đã lâu không được ăn hoa quả, đến nơi này mỗi ngày chỉ có nước cầm hơi, thịt không thể ăn, cơm cũng chẳng có, miệng uống nhiều đến mức muốn mất vị giác mẹ nó rồi. Ô mai vừa mềm vừa xốp, hẳn là sẽ không cắn gãy răng đâu?

“Ngươi muốn ăn chu quả?” Rendon do dự một hồi, phất tay, “Được rồi, chúng ta mua một chút mang về.”

Chu quả là loại quả dại, bởi vì có màu đỏ, cho nên gọi là chu quả (chu: màu đỏ thẩm), hơi chua, lại hơi ngọt, các thú nhân vì khả năng phân biệt kém thế nên không mấy người thích, Rendon thì lại thích ăn quả có màu vàng hơn.

Tony dùng một cái chân gà nướng đổi lấy mười chu quả, Rendon thừa dịp không ai chú ý, cầm một quả, lấy vạt áo lau khô đi, rồi đưa cho Đinh Hạo.

Chu quả có hình dạng rất lớn, đối với Đinh Hạo mà nói, chẳng khác gì ôm một quả dưa hấu bự. Đinh Hạo ôm chu quả một cách hứng khởi hiếm có mà ăn đến bất diệc nhạc hồ, chua chua ngọt ngọt, ăn rất ngon miệng.

“Ngươi cũng ăn một quả đi? Ăn ngon lắm.” Đinh Hạo cảm thấy chỉ có một mình mình ăn rất ngượng ngùng, liền ra vẻ hào phóng nói.

“Ngươi ăn đi, ta không đói.” Rendon cười sủng nịch, đưa tay lau đi vệt nước bên miệng hắn, bỏ vào miệng liếm liếm.

Mặt Đinh Hạo đỏ bừng lên. (Ses: Cưng là sếp sòng của một băng đảng mà sao dễ đỏ mặt vậy, thật dễ thương :)) )

Gia khỏa này sao lại làm thế a! Gián tiếp hôn môi mất rồi……

Rendon nhìn Đinh Hạo mặt đỏ bừng như chu quả mà hắn đang ôm, nhịn không được nhéo má hắn.

Haizz, lớn chậm quá, nhanh hơn nữa có phải tốt hơn không. (Rose: Thế là nhanh rồi cha nội!! =”=)

Tony không may nhìn thấy một màn hài hòa của hai người một chủ một sủng vật này, vội hạ tầm nhìn, thận trọng mà lùi về phía sau, tránh khỏi phải nhìn đến thứ không nên nhìn.

Một đường hòa hợp như thế mà đi, một người bận ăn, một kẻ bận đút, thành ra bất diệc nhạc hồ.

“Yêu, đây không phải là đại nhân Tony của Long tộc sao?” Một thú nhân tai to mặt lớn, dắt theo một bán thú nhân thấp bé đi dạo trên đường.

“A, thì ra là đại nhân Perifa.” Tony có chút không kiên nhẫn chào hỏi thú nhân này, đều là quý tộc, nhưng Tony và hắn hiển nhiên không cùng một cấp bậc.

“Vị bên cạnh ngài là…….?” Perifa nhìn dò xét Rendon, hắn nhưng không có được cái phúc khí nhìn được mặt thật của tộc trưởng Long tộc.

“Đây là…… bà con của ta.” Tony nói cũng không sai, hắn và Rendon thực sự là có loại quan hệ bà con xa này.

“Nga? Không biết là hệ gì vậy?” Sức mạnh của Long tộc khác với Thú tộc. Họ am hiểu pháp thuật, và cũng chia thành nhiều chủng loại pháp thuật nhiều cấp bậc khác nhau. Tony là Hắc long thuộc hệ hắc ám, ở trong Long tộc có uy danh không nhỏ.

“Hệ thủy.” Rendon thốt ra, trong Long tộc thủy hệ là một hệ rất phổ biến, uy lực cũng không cường đại, bình thường đến mức người ta không để vào trong mắt.

Nghe được câu trả lời của y, Perifa trong mắt lập tức xuất hiện một tia khinh miệt.

“Ta là Perifa, là quý tộc nhị đẳng của Thú tộc.” Trong Thú tộc, chỉ có một ít bộ phận thú nhân cao cấp vừa có khả năng biến hóa vừa biết sử dụng pháp thuật, chỉ cần có pháp thuật hạng nhất thôi là đủ trở thành một quý tộc. Mà Perifa này dù chỉ là bán thú nhân có khả năng biến hóa liên tục thôi, nhưng ở Thú tộc cũng có thể giữ được một vị trí nhỏ nhoi.

“Vinh hạnh.” Rendon thuận miệng đáp cho có lệ, liền lướt qua hắn mà đi, đồng thời theo bản năng che kín Đinh Hạo.

“Chờ một chút!” Perifa đột nhiên túm lấy y.

“Perifa, ngươi làm gì đấy?!!” Tony gắt gao trừng mắt nhìn móng vuốt bắt lấy Rendon của hắn, hận không thể chém nát nó cho xong.

“Ngươi đang ôm lòng kia chẳng lẽ là……..” Perifa thừa cơ Rendon không chú ý, đột nhiên kéo miếng vải lam bao quanh người Đinh Hạo xuống.

Dưới tấm vải, Đinh Hạo ăn đẫy chu quả đến tròn xoe cả bụng trợn mắt to ngơ ngác nhìn cái tên thú nhân xấu xí chết tiệt trước mặt mình. Hắn cực kỳ không thích gia khỏa có ánh mắt đáng khinh này nhìn mình.

“Làm cái gì đấy!” Đinh Hào tức giận lườm hắn một cái, giật lại cái khăn xanh trùm lên người, bên trong mình còn đang mặc cái bao tải mà, khó coi chết đi được ấy!

“Biết, biết nói cơ à!!” Perifa giật mình nói, trong mắt lóe lên một tia tham lam.

Ses: Mình cảm thấy mình có thể dự đoán được kết cục của tên này :)) Mà bạn Hạo quan tâm đến cái bao tải thật =)))

 

———————- Tớ là ranh giới mờ nhạt giữa các chương a :))~ ————————–

Chương 35

Cường thủ hào đoạt

Editor: Rosa

Beta-reader: Ses

=========================

Những tiểu sủng chưa thành thục mà có thể nói chuyện là cực kỳ hiếm thấy, nó thể hiện được việc tiểu sủng ấy có một thân thể tố chất vô cùng tốt, còn có khả năng sinh ra thế hệ xuất sắc nối dõi.

“Này, ngươi tặng ta tiểu sủng của ngươi.” Perifa huênh hoang nói.

“Perifa! Ngươi điên rồi à?!” Tony không ngờ tới là Perifa sẽ lớn mật như vậy.

“Ta cũng không phải lấy không của ngươi, ta dùng tiểu gia khỏa này đổi cho ngươi. Nếu vẫn cảm thấy không đủ, nhà của ta còn có bảy tám tên nữa, tất cả đều cho ngươi cả.” Perifa giật dây đẩy bán thú nhân thấp bé kia ra.

Trong Thú tộc, số quý tộc nuôi tiểu sủng rất ít, quý tộc nhị đẳng như Perifa, chỉ có thể nuôi bán thú nhân. Loại bán thú nhân mà Perifa nuôi, không có khí lực cường kiện cùng pháp thuật, cũng không có tư cách để làm một chiến sĩ anh dũng, sau khi sinh ra liền bị cha mẹ vứt bỏ, không được dạy dỗ tử tế, chỉ có thể trở thành người hầu.

Mà quý tộc nhị đẳng thường không nuôi nổi tiểu sủng, tới kì động dục, liền lấy bán thú nhân diện mạo đẹp đẹp thuận mắt chút ra thay thế, bán thú nhân trước mắt đây chỉ sợ cũng là một trong những kẻ bất hạnh ấy.

“Tuy rằng mặt không giống, nhưng mà nơi này của hắn, cũng giống tiểu sủng như đúc.” Perifa xốc lên tấm da thú dưới nửa người của bán thú nhân, lộ ra cái mông trần trụi, đồng thời ác ý vỗ hai phát, “Thấy sao?”

“Không.” Rendon cự tuyệt thẳng thừng. (Ses: Cứ ngỡ anh phải đấm vô mặt nó rồi ấy, vẫn lịch sự ghê :)) )

“Uy, ngươi suy nghĩ cho kỹ nha! Tiểu sủng kia của ngươi mới chỉ là thời kì đầu đúng không, nuôi lớn thêm nữa cũng phải nhẫn nại thêm một đoạn thời gian. Mùa mưa sắp tới rồi, ngươi cũng nên chuẩn bị cho kì động dục chứ, dưỡng một sủng vật như thể, chỉ sợ không dùng được cho tới lúc đó.” Perifa vẫn bám riết không tha ý đồ dụ Rendon tiến hành trao đổi, gì thì gì tất cả các thú nhân đều muốn có con nối dõi tông đường, mà mùa mưa cũng là kỳ động dục sắp tới. Mùa mưa là thời điểm lương thực quý giá nhất, mỗi người đều bận rộn, mà một tiểu sủng chỉ biết ngốn thức ăn, giống như một sợi dây ràng buộc, kể cả là quý tộc có khi còn lâm vào tình cảnh ốc không nổi mình ốc, làm sao đủ hơi để mà dưỡng tiểu sủng chứ? So với một tiểu sủng được nuông chiều từ bé, khả năng sinh tồn của bán thú nhân cao hơn rất nhiều, cũng có thể sinh dục. Hơn nữa hắn còn nguyện ý đổi lấy bảy tám cái bán thú nhân để lấy một tiểu sủng, đến thằng ngốc cũng muốn đổi.

“Không đổi, Tony, chúng ta đi.” Rendon khinh thường không để ý tới hắn, tuy rằng y vốn là vì kì động dục mới mua Đinh Hạo về. Cho dù là Đinh Hạo không kịp thành thục, lại tiêu tốn lương thực, hắn thân là tộc trưởng Long tộc, vẫn thừa sức nuôi được một tiểu sủng.

“Các ngươi đừng có rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!” Perifa phẫn nộ rống to, hình thể đột nhiên cao lớn lên, giống như một ngọn núi chặn trước mặt bọn họ. Trên địa bàn thú nhân, thân là quý tộc nhị đẳng Perifa từ trước tới nay vẫn thập phần bá đạo, cứ việc biết rõ đối phương là quý tộc Long tộc, hắn cũng không để vào trong mắt.

“Tony, giao cho ngươi đấy.” Rendon cũng không quay đầu lại ôm Đinh Hạo đi về phía trước, để Perifa đang không ngừng kêu gào lại cho Tony.

“Ngươi muốn đánh nhau hả? Perifa!” Ngọn lửa màu đen quấn quanh thân Tony, phía sau cũng dần hiện ra đôi cánh rồng đen. (Ses: So cool nha!!)

“Tony, ngươi đừng quên, đây là địa bàn của Thú tộc. Lúc trước Long tộc và Thú tộc đàm hiệp ước, Long tộc đã cam đoan không sử dục pháp lực trên lãnh địa Thú tộc.” Lời tuy nói là vậy, nhưng Perifa vẫn lui về sau mấy bước, hắn vẫn có chút kiêng kị với Long tộc cường đại.

“Nếu ngài Norge biết ngươi muốn cướp đoạt tiểu sủng của chúng ta, ngài Norge còn có thể trách chúng ta được ư?” Lúc này Tony đã muốn biến thành trạng thái bán thú, sẵn sàng công kích bất cứ lúc nào.

Perifa phát ra tiếng tê rống của dã thú, dòng người đi trên đường tạm dừng lại, lập tức cái có dăm ba bốn thú nhân vọt tới trước mặt Rendon, ngăn cản y.

“Nếu như ta đây đem tiểu sủng này cống nạp cho đại nhân Norge thì sao?” Perifa đắc ý nói, “Đại nhân Norge nói không chừng sẽ phân chỗ ở thoải mái nhất cho ta mùa mưa này, thậm chí còn có thể phân cho ta lượng lớn thức ăn.”

“Ta đây chỉ sợ, hắn sẽ giết ngươi trước.” Rendon lần đầu tiên cảm thấy sinh khí như thế này. Thú nhân ngu xuẩn này cư nhiên muốn cướp đoạt Tiểu Tiểu của y cống cho Norge để đổi lấy lương thực cùng địa, đủ thấy hắn chẳng biết gì về Norge.

“Bớt nói nhảm đi! Mau, bắt lấy bọn chúng trước khi chúng biến thân.” Perifa nheo mắt nhìn chằm chằm cái tay ôm Đinh Hạo của Rendon, hận không thể vặn gãy cái tay kia rồi đoạt lấy Đinh Hạo.

Lập tức một thú nhân cực nhanh phóng tới chỗ Rendon, Rendon hít sâu một hơi, phun ra một cột nước, thổi bay thú nhân đó, tiếp theo lại một cước đá văng thú nhân đang tấn công bên sườn y.

“Cẩn thận phía sau!” Đinh Hạo thông qua khe hở thấy một bóng đen phía sau Rendon.

Rendon ôm Đinh Hạo xoay người ngay bắn ngược về sau, một tay chống đất, nhảy cách ra một khoảng.

“Chúa…..” Tony thấy bọn họ lấy nhiều địch ít, lo lắng cho Rendon không thôi, nhưng sợ thân phận của Rendon bị lộ, nên chỉ đối phó với Perifa, “Perifa, ta cảnh cáo ngươi lần cuối, đừng hành động nông cạn.”

“Tony, ngươi mới phải tự xem lại mình, thực lực của Thú tộc chúng ta bây giờ đã cường thịnh hơn năm đó rồi, đại nhân Norge của chúng ta cường đại hơn tộc trưởng các ngươi nhiều, chỉ cần đại nhân Norge có thể thuận lợi sinh con nối dõi, chúng ta sẽ chẳng còn gì để e ngại các ngươi đâu!” Perifa nói hươu nói vượn.

 

Ses: Càng lúc càng thấy hai đứa nó dễ thương :”>

8 thoughts on “DGTX – 34+35

  1. Chương đầu đang ngọt, đang quắn quéo thì bị cha thú tộc kia phá hoại, cầu cha nội sớm siêu sinh .___. Cơ mà không hiểu sao bạn muốn đọc chuyện của Norge với ba Hạo Hạo ghê~ Tò mò kinh :”>

    • Dễ thương mà ♥ Nhiều lúc không kiềm chế được nên bình vô đấy, chỉ sợ các thân ái đang đọc truyện thấy khó chịu thôi, nhưng nghe bạn khen làm mình cứ bị vui ấy ~♥

Hãy cmt hãy like mạnh ủng hộ truyện nào các thân ái :3